วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

จุดมุ่งหมายเชิงพฤติกรรม

1. อธิบายความหมายของระบบและวิธีระบบได้
2. บอกองค์ประกอบของระบบและยกตัวอย่างขององค์ประกอบแต่ละอย่างได้
3. บอกความสำคัญของวิธีระบบกับกระบวนการการสอนได้
4. วิเคราะห์ขั้นตอนของรูปแบบจำลอง ASSURE ในการนำมาใช้ในการวางแผนการสอนได้
5. ยกสถานการณ์การสอนที่สอดคล้องกับรูปแบบจำลอง ASSURE ได้ถูกต้อง
6. บอกวิธีการพิจารณาในการออกแบบการสอนได้ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น: